Foxit reader ดู pdf ไม่ง้อ Adobe

Posted by Bearbery On Saturday, November 5, 2011 0 comments


เคยเบื่อ Adobe reader ไหม ? 
เวลาเร่งรีบหรือดูไฟล์งานบางทีมันก็เดียวดีเดียวร้าย เอาใจไม่ถูก ยิ่งพวกไปลงโปรแกรมเถื่อนมา 
ขึ้นให้ใส่ลายเซ็นต์ให้เสียเงิน ให้เสียเงิน เผลอเล่นเอาเราเครียดทั้งวันเป็นโรคจิตเปล่าๆ 

วันนี้ผมเอา Foxitreader มาให้ลองใช้ ค่ายเดียวกับ Fire Fox Browser นั้นล่ะ ของ Free ครับ แต่เราต้องสมัครนะ แค่เขาขอให้เราสมัครแค่นั้น แต่เราไม่ต้องสมัครก็ได้



0 comments:

Post a Comment


ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Blog นี้