Antivirus ที่พอใช้ได้มันเป็นแบบไหน ?

Posted by Bearbery On Wednesday, January 26, 2011 0 comments
มีคนแก่อายุประมาณ สามสิบกว่าถึงห้าสิบ ชอบมาถามผมว่า
Antivirus ตัวไหนมันดีรึ ไอ้น้อง ? 
เจอคำถามแบบนี้แล้วผมก็งงกันเลยทีเดียว
Antivirus ตัวไหนมันดีหรือครับ ?
ผมตอบไม่ได้หรอก แต่ถ้าพอถูไถได้ ผมบอกว่ามีแล้วกัน และเป็นของฟรีด้วย





หลายคนคงจะรู้แล้ว ว่าไอ้บ้านี่มันจะบอกตัวไหน
ถูกต้องแล้วครับพี่น้อง AVG นี่เอง ซึ่ง AVG เป็น Antivirus สำหรับคนจนเสมออย่างผม เพราะมัน Free
Oh ! yes มันฟรีนี่เอง

ผมถึงเข้าข้างมันจัง แต่ไม่ใช่เหตุผลแบบนี้ครับ มันใช้ได้แน่นอน เพราะ ณ ปัจจบันผมก็ใช้อยู่ ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น
ปกติสุขเหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องขั้นเทพแบบ biddefentder Kaspersky หรือ Nod32 เอะผมลืมร่มแดงและหลายๆอย่าง

ของฟรีที่ใช้ได้มันก็มีในโลกครับ ลองใช้ดู



0 comments:

Post a Comment


ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Blog นี้